Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

mại zô mại zô! ảnh nóng hổi vừa thổi vừa xem đây!

Hum trung thu vừa rùi, Hằng với Yến đã có một chuyến đi ra Cần Giờ dự lễ hội Nghinh Ông rất thú vị và không quên chụp lại vài tấm ảnh để khoe với mọi người nè!
Xin mời đến với chùm phóng sự ảnh của nhóm phóng viên báo HCT (hok có tên ^_^) của chúng tôi...

Trưa thứ 7 vừa học xong là hai đứa nhảy lên xe bus đi liền...quang cảnh trên xe ngày hội là thế này đây...!
Thế rùi cũng tới nơi! cười lên làm một kiểu cái nào!
Photographer cũng tranh thủ làm một pose nữa hehe...
Cái này luôn là hậu quả của những chỗ đông người nè...thật buồn quá đi!
Đây là cảnh kết thúc buổi đánh cờ người (hai phóng viên nhà mình định chui vô chụp lúc họ đang chơi nhưng vì tuổi nhỏ sức yếu hok thể nào bon chen được! Tiếc quá!).
Ngoài các khu triển lãm vui chơi còn có cả khu hội chợ hàng Việt nữa nè!

Răng ai mà trắng thế?_Hằng chứ ai! hehe.
Khu triển lãm của ngành du lịch Cần Giờ nè!
Còn đây là khu vực của Đoàn Thanh Niên, khá quen thuộc với Hướng Đạo mình ha!
Ước gì mai mốt mình cũng được như hai cụ í! happy quá đi!
Không khí đường phố nhộn nhịp chưa!
Vì không thể bon chen lên trước sân khấu nên mấy nhox nhà mình chỉ còn cách làm "khỉ" thui! Hix tội mấy cái cây đáng thương!
Chương trình bắt đầu với những màn múa lân sư rồng hấp dẫn...
Wow! Cho tràng pháo tay cái nào pà con!
Hấp dẫn...
...và huyền ảo chưa kìa!
Tiếp đến là những màn múa võ...
Ah chụp được pose ảnh của anh Lê rùi nè! Ban tổ chức đó nha!
Trùi ui! giáo đâm vào cổ mà còn uống nước được kìa! ngưỡng mộ quá đi!
Hix nếu mình treo lơ lửng như thế thì sao nhỉ? Ui hok dám tưởng tượng luôn nè! khủng khiếp quá đi!
Trông chị í dẻo chưa kìa! cỡ mình gãy hết xương là cái chắc!
Chu chóa huyền ảo chưa kìa!
Còn tiết mục này thì...mời các bạn cho nhận xét!hì hi
Xem ai cao hơn ai nào!
Đến chương trình ca nhạc rùi nè! Anh Nguyễn Phi Hùng mở màn đây!
Ai như Mắt Ngọc zậy ta!
Còn anh này nữa! Hình như là Nguyên Vũ á!
Nhìn tấm ảnh này mà bùn quá đi! Lo ham mê xem ca nhạc bỏ lỡ màn thả hoa đăng! Lúc ra thì...ui thui rùi! Nó trôi xa tít...hix hix
Sáng cn hòa cùng dòng người nhóm phóng viên lá cải cũng đi ra biển "nghinh ông" nè!
Đông quá là đông!
Zui quá là zui!
...và rất chi là nhộn nhịp nữa.
Tàu ra khơi nào! Hò dô ta là lá la!
Hi hi đến màn hấp dẫn nè! Mỗi chủ tàu đều làm đồ ăn cúng "Ông" theo tín ngưỡng dân gian! Sau đó họ đem ra mời khách! Trông ngon chưa kìa!
Chị ui! coi chừng nhầm cái tay là đùi heo thì chít đó nha!hehe
Sau khi từ biển vào lại bờ, vì mọi người quá đông nên tìm cách để về cũng khó! hên mà gặp xe mấy anh bộ đội! " úi anh ơi cho em đi ké nữa!"
Thiệt là đông đúc quá đi!hehe mình bỏ xa họ rùi!
Cận cảnh đường phố lúc về nè!
Bữa cơm trưa thân mật với bác, chị Lọ Lem, chị Paris, chị Trang, chị Thy, chị Mai nữa! hehe dịp này nhờ vậy mình học thêm được một món ăn rất hay! hum nào đẹp trời phải trổ tài mới được!
Đây là bác chủ nhà - mẹ anh Lê, bác rất vui tính, tốt bụng, kể chuyện rất cuốn hút và...có chiều cao mình rất ngưỡng mộ 1m72 lun đó nha! Hai ngày ở lại đây phải cảm ơn bác rất nhiều!
Đây là nhà của bác nè!
"Bỏ cái tay ra cho tui chụp hình coi nào!"_"chị thông cảm xe đông! em cũng chả mún chụp zới chị tí nào đâu nhưng lỡ gòi! thui hai chị em mình cùng cười nhé!", hehe công nhận tội bạn Hằng ghê! chật chội quá phải chui cả ra cửa!
Mình hên kiếm được một chỗ nhưng thế này thì cũng chả thoải mái tẹo nào! hix tui sắp bẹp dúm rùi đây!
Thế mà cũng đến phà Bình Khánh rùi! tranh thủ làm một pose trước khi zìa nào!
Hoàng hôn trên thành phố...ui! lãng mạn quá đi!
"Tới nhà gòi pà con ui! ai còn ngủ chở đi lun nha!"

Hehe sau hai ngày rong ruổi cuối cùng cũng về đến nhà!mệt thì có mệt nhưng cũng rất vui. Nhất là mình học hỏi thêm được một phong tục rất thú vị của bà con vùng biển. Hy vọng năm sau mình còn có cơ hội trở lại đây nữa. Qua đây cũng phải cảm ơn anh Lê và gia đình rất nhiều! Thật vui vì được quen biết mọi người!
Xem xong phóng sự ảnh này bảo đảm sẽ có nhiều người tiếc ngẩn ngơ vì hok được đi cho xem! hihi. Thui hai nhà báo lá cải chúng tôi hẹn gặp lại các bạn trong những loạt phóng sự sau, bây giờ tui phải đem nó đi dự giải Pulitzer cái đã. Chào mọi người nha!



1 nhận xét:

  1. đợi mãi mới thấy :))
    hình gốc thì to mà sao post lên nó nhỏ thế nhỉ?

    Trả lờiXóa